Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

BAO NHIÊU MỐI TÌNH SẼ ĐẾN VỚI BẠN TRONG ĐỜI?

Bao nhiêu mối tình sẽ đến với bạn trong đời?

Trong cuộc đời, bạn sẽ có một mối tình, hai mối tình hay nhiều hơn có thể không nhớ hết đây. Bạn hãy cùng Xemtuongmenh tìm hiểu xem có bao nhiêu mối tình sẽ đến với bạn trong đời?
ban-co-bao-nhieu-cuoc-tinh-trong-doi
Câu hỏi:
Nếu bạn đã có bạn trai (bạn gái) rồi, bạn nghĩ rằng hai bạn sẽ thích làm việc gì dưới đây nhất?
A. Đi dạo trên bãi biển cùng nhau.
B. Dạo phố để mua sắm cho nhau.
C. Đến quán cà phê cùng nhau.
D.Tán gẫu hay cùng xem phim.
Đáp án:
–  Nếu đáp án bạn chọn là A: bạn là người chung tình.
bao-nhieu-cuoc-tinh-se -den-voi-ban
Điều đó nghĩa là bạn là người sống rất coi trọng tình cảm, do đó bạn rất chung tình và không bao giờ là người chủ động phản bội trong tình yêu. Hai bạn sẽ trọn đời bên nhau nếu hai bạn giữ vững tình yêu dành cho nhau. Tuy nhiên, bạn lại rất cố chấp, không chấp nhận việc bị người mình yêu phản bội, khi xảy ra việc bị người yêu thương phản bội, bạn như phát điên, mất kiểm soát, bất chấp tất cả để trả đũa, thậm chí tới mức coi nhẹ cả mạng sống của chính bản thân.
–  Bạn chọn đáp án B: bạn không tính được mình có bao nhiêu cuộc tình, bạn là người rất đa tình.
bao-nhieu-cuoc-tinh-se -den-voi-ban
Bạn rất nhiều cảm xúc, đa tình, chỉ cần thấy yêu thích là bạn dễ dàng đến với cô gái khác, nhưng lại nhanh chóng chia tay khi cảm thấy chán, với bạn yêu đương không hề có sự ràng buộc nào. Do đó, tình yêu đến rồi đi đối với bạn rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại điều gì quá sâu sắc, do đó bạn ít bị đau khổ vì tình. Theo thời gian, trải nghiệm nhiều hơn, tính phong lưu, lãng tử của bạn cũng giảm dần, trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng dần thay đổi bạn, bạn không còn nhiều các cuộc tình như thời trẻ tuổi.
–  Chọn đáp án C: sẽ có 3 đến 5 mối tình đến với bạn trong đời. 
bao-nhieu-cuoc-tinh-se -den-voi-ban
Bạn không quen trò chuyện với người khác giới, kể cả người yêu của mình, do đó họ không biết bạn đang suy nghĩ gì, có tâm tư ra sao, dẫn đến người yêu của bạn không có cảm giác an toàn khi yêu bạn. Khi có mâu thuẫn, bạn không giải thích khiến cho sự khó hiểu tăng lên giữa hai người, bạn luôn nghĩ rằng giải thích cũng không giải quyết được vấn đề, yêu là phải cảm thông và thứ  tha. Bạn vẫn có thể có tình yêu dài lâu nhưng thường không có sự hòa hợp.
– Chọn đáp án D: 5 mối tình trở lên sẽ đến với bạn trong đời.
bao-nhieu-cuoc-tinh-se -den-voi-ban
Bạn luôn coi trọng bản thân, coi mình là trung tâm của tình yêu, người yêu của bạn phải hiểu bạn, làm cho bạn vui vẻ, bạn không tìm hiểu tâm lí, tình cảm hay cảm nhận của đối phương ra sao, bạn ích kỉ trong tình yêu. Do đó, khi chia tay, bạn cảm thấy hụt hẫng, bạn tìm cách níu kéo nhưng người yêu bạn sẽ không cho bạn cơ hội lần nữa. Bạn sẽ nhìn nhận đúng hơn trong việc thấu hiểu tâm lí, tình cảm người khác giới sau khi 5 cuộc tình trải qua thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét