Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

TỬ VI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO NĂM 2016 CUNG NHÂN MÃ

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã còn được gọi là Xạ thủ là một cung trong 12 cung hoàng đạo. Người thuộc cung này đam mê khám phá, khát khao được đi nhiều nơi, thích đi du lịch và cũng là cung tuổi này được đi du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Nhân Mã rất dễ bị kích thích, người thuộc cung này có thể nghĩ ra những cách thức hành hạ người khác hoàn hảo hơn các cung  khác. Nhân Mã cũng hay bốc đồng, tính cách này làm cho họ nhiều lúc bị kéo vào những việc rắc rối không lường trước hay gây ra một số bất đồng không đáng có.
tu vi cung nhan ma
Tử vi cung Nhân Mã
Quan hệ của bạn và bạn tình cần chú trọng, đừng để các rắc rối phá hỏng mối quan hệ đó. Bạn cần bình tĩnh suy nghĩ và cũng nên độ lượng với bạn tình. Mối quan hệ của bạn sẽ trở lại bình thường vào những ngày mùa hè tới và sau những khó khăn và thử thách quan hệ của bạn sẽ bền vững hơn. Ai thuộc cung này còn độc thân thì trong năm 2016 gặp điều tốt đẹp. Bạn sẽ cuốn hút được bạn tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn hãy thoải mái tham gia cuộc phiêu lưu trong tình yêu, tận hưởng tình cảm và trân trọng.
Lời khuyên
Bạn nên dành thời gian để thu xếp công việc, sắp xếp và chuẩn bị cặn kẽ hơn các kế hoạch sắp tới và các kế hoạch đã định trước để hoàn thành một cách hoàn hảo và thu được kết quả tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét