Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

XEM BÓI CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA BẠN QUA 5 NGÓN TAY.

Xem bói chuyện tình yêu của bạn qua 5 ngón tay.

Bạn có biết rằng 5 ngón tay của bạn cũng nói lên rất nhiều về số mệnh của bạn không? Hãy cùng Xemtuongmenh xem bói chuyện tình yêu của bạn qua 5 ngón tay.

tinh-yeu-cua-ban-qua-5-ngon-tay
Tình huống đặt ra: Khi bạn không may làm bị thương cả 5 ngón tay của mình, nhưng lúc này bạn lại chỉ có một miếng urgo, bạn sẽ dán cho ngón tay nào?
  1. Ngón út
  2. Ngón áp út
  3. Ngón giữa
  4. Ngón trỏ
  5. Ngón cái
tinh-yeu-cua-ban-qua-5-ngon-tay
Đáp án:
–  Bạn chọn số 1: điều đó nói lên bạn là người bướng bỉnh hay mơ mộng viển vông những điều thiếu tính thực tế.
Ngón tay út là ngón tay nhỏ nhất và dễ thương nhất trong 5 ngón tay, do đó có thể thấy bạn là người bướng bỉnh hay mơ mộng viển vông những điều thiếu tính thực tế. Nhưng đó lại là sự khác biệt của chính bạn và đương nhiên nhiều người khác giới thích điều này. Tình yêu đẹp là tình yêu hai người toàn tâm toàn ý dành cho nhau, không có chút toan tính, vụ lợi. Bạn nên kiên định trong tình yêu, yêu trọn vẹn, không nên “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không bạn sẽ không có mối tình nào lâu dài.
tinh-yeu-cua-ban-qua-5-ngon-tay
–  Bạn chọn số 2: điều đó nói lên bạn luôn cảm thấy bất an hay hoài nghi mọi chuyện.
Bạn là người luôn hoài nghi, cảm thấy thiếu sự an toàn nên tinh thần bất an. Bạn đến với nhiều mối tình không phải chủ yếu do rung động mà kiếm tìm cảm giác an toàn. Nếu người đó không mang lại cho bạn sự an toàn, nột chỗ dựa vững chắc, bạn sẽ lập tức thu mình, sợ hãi và muốn tránh xa người đó.
–  Bạn chọn số 3: điều đó nói lên bạn là người hồn nhiên, dễ yêu nhưng cũng dễ chia tay.
Ngón giữa là ngón dài nhất trong số 5 ngón tay trên bàn tay. Việc bạn lựa chọn ngón này cho thấy bạn luôn yêu đời, tâm hồn lãng mạn, hồn nhiên, thích bay bổng. Bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, ngay cả trong tưởng tượng. Bạn dễ yêu và cũng dễ dàng chia tay mà không nhiều lưu luyến, vấn vương. Do đó, sẽ có nhiều người yêu đến rối lại đi trong cuộc đời bạn.
Bạn sống đơn giản, không suy tính nhiều nhưng bạn cần phải suy xét, nhìn nhận tránh sau này lại tiếc nuối và đau khổ vì để vuột mất người yêu thương trăm năm của đời mình.
tinh-yeu-cua-ban-qua-5-ngon-tay
Bạn chọn số 4: điều đó nói lên bạn sống tinh tế, ít khi biểu đạt cảm xúc ra bên ngoài.
Ngón trỏ là ngón nhạy cảm nhất trên bàn tay. Nếu chọn ngón trỏ , bạn là một người tinh tế, nhạy cả, nhưng sống nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Do đó, tình yêu của bạn dành cho người bạn yêu cũng vậy, thầm kin, ấp ủ trong tim chứ không biểu hiện ra ngoài.
tinh-yeu-cua-ban-qua-5-ngon-tay
Bạn chọn số 5: chúc mừng bạn vì bạn rất may mắn trong tình yêu.
Ngón cái là ngón cử động thải mái nhất trên bàn tay. Nếu chọn ngón này, trong tình yêu bạn nhiều may mắn. Bạn có tính tình thỏai mái, rộng lượng, không chấp nhặt. Khi tìm được người bạn ưng ý, bạn sẽ dành toàn bộ tình yêu cho họ, cố gắng xây đắp hạnh phúc đôi như ước mơ của nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét