Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tử vi nữ tuổi Quý Hợi 1983

1. Tổng quan tử vi nữ tuổi Quý Hợi 1983.

Tuổi Quý Hợi 1983 có mạng Đại hải Thuỷ tức Nước giữa biển nên tuổi này mang mệnh Thủy. Người tuổi này hợp tuổi với cá tuổi Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu. Các tuổi xung khắc là: Bính Dần, Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Thân. Người tuổi này theo phong thủy nên chọn các màu sắc sau: màu vàng, nâu đều thuộc hành Thổ ( theo ngũ hành thì tương sinh nên tốt), màu trắng, bạc, kem đều thuộc hành Kim (theo ngũ hành thì  tương vượng do đó tốt). Con số hợp với tuổi này là các số 6,7,8.
Nữ sinh năm 1983 có các hướng hợp là:
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định.
  • Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ.
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

2. Đường tình duyên nữ tuổi Quý Hợi 1983.

Đường tình duyên tuổi này cũng có nhiều trở ngại lúc đầu, nhưng sau ắt được thành công. Theo khoa chiêm tinh học và tướng số, đường tình duyên tuổi Quý Hợi 1983 như sau: Nếu bạn sinh ra vào các tháng sau thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần đổi thay về chuyện tình duyên, đó là các tháng sau: tháng 8 và 12 âm lịch. Nếu bạn sinh ra vào các tháng sau thì cuộc đời của bạn sẽ phải thay đổi hai lần về chuyện tình duyên, đó là các tháng sau: tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch. Và nếu bạn sinh ra các tháng sau thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, đó là các tháng sau: tháng 6, 7 và 11 âm lịch.
Những nhận xét về đường tình duyên bạn nên nhớ và áp dụng để chuyện tình duyên và hôn nhân được hạnh phúc trọn vẹn.
3. Số Mệnh Nữ  Tuổi Quý Hợi 1983.
Nữ tuổi Quý Hợi thường nhiều đau thương khi tuổi nhỏ, từ lúc tuổi 30 trở lên cuộc sống mới bớt lo lắng và buồn đau. Nhưng những bất hạnh đó làm cho cuộc sống bạn có nhiều đổi thay. Từ năm 36 tuổi trở đi, cuộc sống tốt đẹp hơn và mới có đủ yếu tố để tạo dựng thành công trong sự nghiệp. Từ năm 40 trở đi, giai đoạn này cuộc sống của bạn được vững chắc và sung sướng, nhưng cũng thường nhiều lo nghĩ, trí óc không được yên, có thể vào tuổi 44 tuổi trở đi cuộc sống của bạn thật sự mới có kết quả để bảo đảm bền vững cho đời sống.
Nhìn chung: Cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều đau thương, vào lúc trung vận được thanh nhàn và sẽ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc. Nữ tuổi Quý Hợi thường hưởng tuổi thọ mức trung bình từ 58 đến 78 tuổi nhưng nếu có phúc đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, còn làm nhiều việc ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

4. Tổng quan tử vi trọn đời nữ tuổi Quý Hợi 1983.

 Từ năm 20 đến 25 tuổi: năm 20 tuổi gặp may mắn về chuyện tình duyên. Tuy nhiên đó chỉ là một mối tình thoảng qua và sẽ không đi đến đâu cả.
Năm 21 tuổi, có sự vượng phát về mặt tài lộc.
Năm 22 tuổi, có kỵ mùa hạ và kỵ lửa.
Năm 23 tuổi, tránh đi xa, nhất là tránh góp vốn làm ăn,
Năm 24 tuổi, bạn phải cẩn thận coi chừng tai nạn xảy ra trong nghề nghiệp vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến cuối tháng 9 Âm lịch.
Năm 25 tuổi, bạn sẽ có nhiều vận may bất ngờ.

– Từ năm 26 đến 30 tuổi: trong ba năm liên tiếp 26, 27 và 28 tuổi, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội may mắn, việc làm ăn được lúc phát đạt, về mặt tình cảm thì dồi dào, vạn sự như ý. Nhưng bạn nên cẩn trọng trong thời gian này sẽ xuất hiện một người đàn bà tìm mọi cách để hại bạn hoặc tìm cách quyến rũ bạn vào con đường bất chính, phi pháp. Trong hai năm 29 và 30 tuổi, mọi thứ đều bình thường tuy nhiên bạn đề phòng vào cuối năm 30 tuổi sẽ dễ bị đau bệnh bất ngờ .
– Từ năm 31 đến 35 tuổi: khoảng thời gian này bạn sẽ gặp cơn thập tử nhất sinh, khoảng thời gian này là những năm xấu nhất vận mệnh của bạn, nhưng về tài lộc thì không suy giảm mấy.
– Từ năm 36 đến 40 tuổi: đây là những năm may mắn với bạn do đó bạn xây dựng xây dựng hoặc mở rộng sự nghiệp, vì bạn làm gì cũng đều thu được thành công hết.
– Từ năm 41 đến 43 tuổi: khoảng thời gian này bạn hưởng sự an nhàn, giàu có, được hưởng thụ, đây là những năm sung sướng nhất trong cuộc đời của bạn, bạn không phải suy nghĩ hay buồn rầu về bất cứ chuyện gì hết.
– Từ năm 44 đến 50 tuổi: năm bạn 44 tuổi mọi việc khá tốt, việc làm ăn được lúc phát đạt, mọi mưu cầu đều thành, thu được nhiều tài lộc. Năm 45 tuổi, những tháng 3 và 5 sẽ hơi kỵ, còn các tháng còn lại việc làm ăn suôn sẻt. Năm 46 tuổi, những tháng 8 và 12 mọi sự tốt đẹp, bạn nên cẩn thận đề phòng bất trắc vào tháng 9. Năm 47 và 48 tuổi mọi việc đều bình thường không có biến cố nào. Năm 49 và 50 mọi việc đều tốt nhưng kỵ tháng 4 năm 49 tuối còn năm 50 tuổi kỵ tháng 7 những tháng còn lại bình thường.
– Từ năm 51 đến 55 tuổi: mọi việc đều suôn sẻ, con cái phát triển đường công danh, sự nghiệp, nên cẩn thận sức khỏe bản thân.
– Từ năm 56 đến 60 tuổi:  tuổi Quý Hợi khoảng thời gian này bình thường, con cái tạo dựng được sự nghiệp vững mạnh và thăng tiến cao hơn cả bản thân mình.

5. Những tuổi đại kỵ với tuổi Quí Hợi 1983.

Nếu bạn giao dịch làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau sẽ có thể gặp phải cảnh xa cách hay mất mạng, dẫn đến cuộc sống sẽ nhiều đau thương, trắc trở, đó là các tuổi sau: Nhâm Thân vàCanh Thân. Hai tuổi này là tuổi đại kỵ trong cuộc đời của bạn do dó tuyệt đối không nên kết duyên hoặc thực hiện làm ăn với những tuổi trên để tránh những mất mát cho mình.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về Xem tướng mệnh qua tai. để biết tai mình phản ánh điều gì về số mệnh bản thân.
Xem Tướng Mệnh chúc bạn một ngày vui vẻ và đạt nhiều thành tích trong học tập và công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét