Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

XEM TƯỚNG MỆNH CỦA BẠN QUA TAI 2016


Nhiều người thắc mắc rằng tai của mình phản ánh tướng mệnh của mình như thế nào? Bạn hãy cùng Xemtuongmenh tìm hiểu cách xem tướng mệnh của bạn qua tai.

- Tai cao hơn lông mày: bạn sở hữu đỉnh tai cao hơn so với lông mày thì bạn là người rất thông minh, có học thức sâu rộng, ngoài ra bạn được hưởng phú quý phúc lộc, có phúc phận cả cuộc đời.


- Hai tai không cân xứng: người mà sở hữu tai không được cân xứng, bị lệch thì gia sản của bạn sẽ bị tiêu tán, cả cuộc đời của bạn sẽ sống trong vất vả và khổ cực.

- Tai nhọn và nhỏ: bạn mà có tai nhỏ và nhọn như tai khỉ thì cả đời sống bần tiện (cả nam và nữ), gặp phải chuyện phá hoại khi bạn vào tuổi 15. Khi bạn trưởng thành thì trở nên cô quả hay góa bụa. Người có tai nhọn kiểu này sẽ có rất ít tiền của và tài vận thật không tốt.

- Tai mỏng: ai sở hữu thì cuộc sống thiếu thốn và nghèo khó, đem lại khắc hại tổ tiên giai đoạn từ tuổi 1-15. Lúc trưởng thành lại phải cô quả hay đoạn mệnh.

- Tai trắng bóng: ai sở hữu đôi tai trắng ngà là người có tướng thượng đẳng, thêm vào đó nếu khí sắc của tai trắng hơn khí sắc của mặt thì chắc chắn sớm nổi danh thiên hạ, cả cuộc đời hưởng lộc và vạn sự như ý.

Trong lỗ tai mà lông mọc là biểu hiện đại thọ, vô bệnh. Người mà tai có nốt ruồi là thông minh vinh hiển. Tai mà có sắc đen hoặc đỏ thì số nghèo khó. Tai mỏng lại vểnh ra đằng trước được gọi là tai dơi, tai chuột, nếu sở hữu đôi tai như vậy sẽ phá sạch sản nghiệp của tổ tông, đam mê cờ bạc đến nỗi bán vợ đợ con mà cũng không hối hận. Nếu tai bạn lật nghiêng là bạn không có nhà. Ai có lỗ tai lớn rộng là người thông minh và tài trí, thừa ăn thừa để, lỗ tai hẹp và nhỏ là người bần cùng và ngu độn, số yểu mạng. Tai chuột là sẽ trộm cắp, sống nghèo khó suốt cuộc đời, có khi là chết trong lao tù. Tai nhỏ, ngắn mà lật ngược ra sau thì thuở ấu thơ sống côi cút, tài sản tiêu tán, sống phiêu bạt. Người mà tai như tai cọp thì có số giàu sang nhưng lòng dạ lại hung ác, thương ghét hay bất thường, hại người lại rất dễ.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu xem tướng đàn ông đa tình, hào hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét